28
category
332254

Tuấn Anh và đồng đội há hốc với màn ảo thuật của người hâm mộ

17/11/2019 14:35

Sáng 17-11, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có những phút giây thú vị với màn trình diễn ảo thuật từ người hâm mộ khi ngồi cà phê gần khách sạn nơi đội đóng quân chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Quán cà phê gần khách sạn Crowne nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân là địa điểm ngồi trò chuyện và thư giãn của các tuyển thủ Việt Nam vào buổi sáng.

Và như thường lệ, các tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Huy Hùng và Hà Minh Tuấn lại ngồi cà phê cùng những người bạn của mình vào sáng 17-11.

Không khí trò chuyện khá vui vẻ.

Tuấn Anh và đồng đội há hốc với màn ảo thuật của người hâm mộ - Ảnh 2.
Tuấn Anh (áo xanh) nghe Thái Dương (trái) giới thiệu về màn ảo thuật của mình
Tuấn Anh và đồng đội há hốc với màn ảo thuật của người hâm mộ - Ảnh 3.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng (áo trắng) và Tuấn Anh (áo xanh) chụp hình lưu niệm với nhân viên quán cà phê

Nhưng thỉnh thoảng, cuộc nói chuyện của cả nhóm lại bị cắt ngang khi có người hâm mộ ngồi bên cạnh muốn xin chụp hình lưu niệm. Ngay cả các nhân viên của quán cà phê cũng tranh thủ thay phiên nhau chụp hình cùng.

Và có một người hâm mộ đến làm quen theo một cách thật đặc biệt. Đó là Trần Thái Dương – anh chàng 19 tuổi từng vào đến vòng tứ kết thi Việt Nam Got Talent 2016 (tiết mục ảo thuật), hiện là sinh viên năm nhất một trường đại học tại Hà Nội.

Tuấn Anh và đồng đội há hốc với màn ảo thuật của người hâm mộ - Ảnh 4.
Tuấn Anh (áo xanh) cười khoái chí khi bị Thái Dương đoán đúng con bài mình chọn

Thái Dương cầm bộ bài đến bàn và xin phép được trình bày một tiếc mục ảo thuật với Tuấn Anh cùng các tuyển thủ. Hơi bất ngờ, nhưng cả nhóm đã vui vẻ đồng ý.

Bắt đầu là Tuấn Anh, rồi Duy Mạnh, Hà Minh Tuấn, cả ba đều thể hiện sự ngạc nhiên và cười đầy vui vẻ trước màn ảo thuật của Thái Dương.

“Bộ bài này nhìn xuyên được hả em? Sao em nhìn ra được lá bài anh cầm hay vậy”, các tuyển thủ hỏi.

Tuấn Anh và đồng đội há hốc với màn ảo thuật của người hâm mộ - Ảnh 5.
Duy Mạnh, Hà Minh Tuấn, Tuấn Anh (từ phải sang) chăm chú nghe Thái Dương nói về màn trình diễn ảo thuật

Kết thúc màn trình diễn, Thái Dương chạy về bàn của mình mà quên mất xin chụp ảnh cùng. Sau nhớ ra, anh chàng vội chạy đến xin chụp ảnh khi các tuyển thủ rời quán cà phê về lại khách sạn.

“Tôi rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam nên thấy các tuyển thủ, tôi lập tức tìm cách tiếp cận. Nếu không nhờ biểu diễn ảo thuật thì sao tôi có thể tiếp cận được với các anh thân mật như thế. Diễn trên truyền hình dĩ nhiên run hơn. Còn ở đây thì đầy vui vẻ”, Thái Dương chia sẻ về cuộc gặp gỡ.

Nguyên Khôi/ Tuổi Trẻ

Đọc nhiều