436
category
577009

Thầy Park “chốt” đội hình, tặng “quà” bất ngờ cho tuyển Thái Lan

23/12/2021 18:04

HLV Park Hang-seo đã công bố đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Thái Lan. Theo đó, Văn Toàn lần đầu tiên được đá chính trên hàng công cùng Công Phượng.

HLV Park Hang-seo cho Văn Toàn đá chính19 giờ 30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Park Hang-seo giữ kín danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu tới tận phút chót và chỉ công bố 2 giờ trước khi bóng lăn.

HLV Park Hang-seo khiến Thái Lan bất ngờ với "quân bài" Văn Toàn - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào Văn Toàn trong cuộc đọ sức với Thái Lan tối nay. Ảnh: VFF

Đáng chú ý nhất là trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng cùng với Trần Đình Trọng đã không có tên vì chấn thương. Nếu như Đình Trọng đã không được đăng ký thi đấu từ trận cuối vòng bảng gặp Campuchia thì Bùi Tiến Dũng đã bị chấn thương gối trong buổi tập ngày 22/12. Thế chỗ Tiến Dũng, Đình Trọng, 2 trung vệ thuộc lứa U23 là Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình được đăng ký.

Và hơn 1 tiếng trước giờ trọng tài thổi còi khai cuộc, đội hình xuất phát ĐT Việt Nam đấu Thái Lan mới được HLV Park Hang-seo đưa ra.

Đáng chú ý nhất là việc chân sút Văn Toàn lần đầu tiên được xuất trận ngay từ đầu trên hàng công cùng với Công Phượng, Quang Hải.

Với cách bố trí Văn Toàn đá chính, HLV Park Hang-seo hy vọng tốc độ, những pha đi bóng lắt léo của Văn Toàn sẽ mở ra cơ hội cho ĐT Việt Nam trong những tình huống phản công nhanh.

Trong khung gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh được đặt niềm tin. Bộ ba trung vệ là Thành Chung – Ngọc Hải – Duy Mạnh. Bộ tứ tiền vệ quen thuộc là Văn Thanh – Hoàng Đức – Tuấn Anh – Hồng Duy.

Với sơ đồ 3-4-3, HLV Park Hang-seo không giấu giếm ý đồ chơi sòng phẳng với Thái Lan chứ không chấp nhận đá phòng ngự chắc, chờ cơ hội xuyên phá.

Cao Phúc

Tags :
Đọc nhiều