3
category
432489

Tại sao Bùi Thanh Hiếu lại lu loa Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng “hết thời”

Thu An 23/09/2020 14:32

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những thông tin đồn đoán về tình hình sức khỏe cũng như vai trò lãnh đạo của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Bên cạnh những lời đồn đoán ác ý từ các kênh Youtube như Sixnews Tv rằng, “Tổng bí thư đã ngưng thở”, thì cũng xuất hiện không ít lời bơm kích đểu như việc Bùi Thanh Hiếu khẳng định Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã “hết thời”.

Không hiểu rằng cái định nghĩa “hết thời” của Bùi Thanh Hiếu là như thế nào? Nếu chỉ căn cứ vào việc Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không xuất hiện ở Quốc khánh 02/09 thì đúng là quy chụp và thiển cận. Bởi trước đó, trước những thông tin này, Cánh Cò đã có bài vạch trần những luận điệu xuyên tạc bằng việc trích dẫn hoạt động đi dâng hương của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Phủ Chủ tịch vào ngày 01/09 vừa qua. Với những bước đi chắc chắn, khuôn mặt hồng hào phúc hậu, cùng dâng hương và sau đó trò chuyện với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, mấy hãng thông tấn “chuyên nằm gầm giường” đã phải tẽn tò, vội xóa nhanh những tin vịt được bơm ra. Ấy thế mà, Bùi Thanh Hiếu – kẻ vẫn được tôn vinh là “săn tin tốt” vẫn cố đấm ăn xôi bám víu vào cái lời lẽ xuyên tạc ấy?

Ở nước Đức xa xôi nhưng vẫn phải cố tỏ ra là người thạo tin tức, ngày đêm vọng mắt về cố quốc để mong bới lông tìm vết, tung tin xuyên tạc. Nhưng mỏi mắt vẫn không thấy trong khi nhóm độc giả ngồi hóng tin đang gào thét như quạ đói, có lẽ chính vì thế mà Bùi Thanh Hiếu mới cuồng ngôn bất chấp cho rằng, “việc hàng loạt quan chức bị xộ khám và hầu tòa thực chất là đánh tham nhũng những kẻ không đầu. Và điều này thể hiện sự bất lực trong quyền lực của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng“. Hay cho một kẻ chuyên lu loa kêu reo ngày đêm đòi tiêu diệt quan tham nhũng, nhưng khi thấy được thành quả lại lật lọng rằng đó là “những kẻ tham nhũng vô chủ”.

Thậm chí, mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid -19 nhưng có thể nói chưa bao giờ hàng loạt cựu quan chức, những quan chức đang đương nhiệm lại phải xộ khám nhiều như năm vừa qua. Điều đó đã khiến lòng dân vô cùng hứng khởi và ngày càng tin tưởng vào quyết tâm diệt giặc tham nhũng mà người đứng đầu chỉ đạo là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại người dân còn rất mong mỏi Tổng bí thư tiếp tục đảm nhiệm thêm một nhiệm kỳ bởi sức nóng của lò đang hừng hực. Và mới đây, ngay cả khi tuổi đã cao nhưng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn lăn xả chỉ đạo hàng loạt các sự kiện để chuẩn bị cho ngày hội đất nước – Đại hội XIII. Như ngày 03.09, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc với Thành ủy TP.HCM để cho ý kiến về dự thảo văn kiện và phương án nhân sự cấp ủy trình Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025. Mới đây nhất, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước làm việc với Đảng ủy Công an TW Lực lượng công an để yêu cầu cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, chủ động làm tốt công tác dự báo tình hình, không để bị động, bất ngờ… trong mọi tình huống. Ấy thế mà, Bùi Thanh Hiếu vẫn lo loa rêu rao nói ngược rằng “hết thời”?

Thực ra, nếu theo dõi từ Đại hội XII đến Đại hội XIII thì sẽ thấy rằng, cứ gần mỗi kỳ tổ chức là Bùi Thanh Hiếu lại ráo riết thực hiện những bài viết tấn công, phê phán, đồn đoán về nhân sự Đại hội Đảng. Và không phải ngẫu nhiên một kẻ phải đi buôn xong chảo ở nước Đức để kiếm miếng ăn lại quá rảnh rỗi mà ngày đêm vọng mắt về cố quốc mà gào thét, mà bởi vì đây là đơn đặt hàng của các tổ chức chống phá dành cho Hiếu. Một kẻ bán nước cầu vinh thì không còn gì để nói, thế nhưng đáng tiếc thay, một số người lại trở thành con cừu dưới cái mác thạo tin bánh vẽ đấu đá nội bộ của y.

Thu An

Đọc nhiều