28
category
332265

Phóng viên Thái Lan thị sát nhà ông Park Hang-seo

17/11/2019 15:51

Trang Siamsport cho phóng viên đến nhà ông Park để thị sát trong buổi chiều 16/11, khi tuyển Thái Lan hủy tập.

Phóng viên Thái Lan bắt đầu đến Hà Nội cùng thời điểm thầy trò ông Akira Nishino đặt chân đến sân bay quốc tế Nội Bài. Họ nhanh chóng bắt tay vào việc đưa thông tin trước trận đấu về cho người hâm mộ quê nhà.

Một trong những thông tin thú vị mà trang Siamsport đăng tải là ngôi nhà của ông Park Hang-seo trong khuôn viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Nhà chuyên gia của VFF nhìn thẳng ra 4 sân tập đạt tiêu chuẩn của FIFA.

Trong một buổi chiều mà tuyển Thái Lan bất ngờ hủy buổi tập ngoài sân thì phóng viên của Siamsport đã đến nhà ông Park. Tấm ảnh được chụp vào buổi tối, khoảng 19h ngay sân tập của tuyển Việt Nam.

Phong vien Thai Lan thi sat nha ong Park Hang-seo hinh anh 1
Phóng viên Thái Lan thị sát nhà ông Park trong khuôn viên VFF.

Trang thông tin thể thao hàng đầu Thái Lan viết trên Facebook: “Đây là ngôi nhà của HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo nằm trong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội. Ai có ngôi nhà to như vậy chứ?”.

Một cổ động viên Thái Lan bình luận: “Ngôi nhà ngay sân tập, hàng chục chiếc camera quay thẳng từ nhà ông Park”. Một tài khoản Theerachat Jinapol viết: “Tôi không thích ông ấy nhưng công nhận là ông Park làm việc rất hiệu quả”.

Tuyển Thái Lan không yêu cầu VFF bố trí sân tập, họ cử người tìm sân khác thuê trong quá trình chuẩn bị. Thầy trò ông Nishino được CLB bóng đá Viettel hỗ trợ sân tập miễn phí trong khuôn viên trung tâm thể thao của tập đoàn.

Lý do là đội Thái Lan muốn tập kín, tuyệt giao với báo chí trước thềm trận chiến quan trọng với Việt Nam. Họ cấm phóng viên trong buổi chiều ngày 16/11, hủy buổi tập vào phút chót và chuyển sang tập gym ở khách sạn.

Đoàn quân ông Park Hang-seo vẫn tập luyện đều đặn trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nằm trong khuôn viên của VFF. Sân này chỉ cách nhà của chiến lược gia người Hàn Quốc 100 m, có một khán đài và khuất tầm nhìn.

Chiều nay (17/11), Thái Lan có buổi tập đầu tiên sau hai ngày đến Hà Nội. Ngày 18/11, họ sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình một ngày trước khi thi đấu. Việt Nam đang có 10 điểm, dẫn đầu bảng, Thái Lan xếp ngay sau với 7 điểm.

Phong vien Thai Lan thi sat nha ong Park Hang-seo hinh anh 2
Vị trí các đội trong bảng G trước lượt trận thứ 5.

Lê Minh/ Zing News

Đọc nhiều