127375
topics
339610

Ông thầy quá cứng!

10/12/2019 22:32

Gương mặt cứng rắn của thầy Park ngay khi trọng tài chính của trận đấu rút chiếc thẻ đỏ cho thấy sự quyết liệt đến cùng của người thầy, người cha khi bảo vệ những học trò, những người con thân yêu của mình.

Đó là tình huống xảy ra ở phút thứ 76 của trận đấu, khi Trọng Hoàng bị hậu vệ đối phương chơi xấu trên phần sân của Indonesia. Thế nhưng Trọng tài chính người Arabia Saudi Majed Mohammed Alshamtani lại một lần nữa không thổi phạt hậu vệ của Indonesia. Điều này khiến ông Park rất bực tức và ngay lập tức tỏ rõ thái độ với trọng tài.

Ông tranh luận quyết liệt với tổ trọng tài điều khiển trận đấu

Trước đó, có những thời điểm trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia, đội tuyển U22 Việt Nam đột ngột chỉ còn 9 người trên sân, do Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh cùng rời sân để các bác sĩ săn sóc chấn thương.

Đấy cũng là lúc mà HLV Park Hang Seo giật mình, phải thúc giục trọng tài cho phép họ nhanh chóng trở lại cuộc chơi, bởi đội tuyển Việt Nam có nguy cơ bị thủng lưới ở thời điểm 2 trụ cột đứng bên ngoài đường biên dọc.

Có lẽ chính những phản ứng liên tục của ông thầy Park đối với đội ngũ trọng tài đã mang lại cái thẻ đỏ dành cho HLV Park Hang-seo vào phút thứ 77.

Có thể thấy, ngay khi nhận chiếc thẻ đỏ, phản ứng của thầy Park là vô cùng thất vọng trước quyết định của trọng tài. Ngay sau vài ba câu trao đổi rất quyết liệt, thầy Park lập tức quay đi để tuân thủ quyết định phế truất mình.

Thế nhưng hình như chưa hả dạ, ông thầy ngay lập tức lần nữa quay lại đối diện với trọng tài chính Majed Mohammed Alshamtani để tiếp tục tỏ thái độ hết sức gay gắt, thậm chí không ngần ngại chạm tay vào người trọng tài, khiến trọng tài chính phải lui lại và đội ngũ ban huấn luyện phải chạy đến cản ông thầy ra.

Một thái độ rất cứng rắn của thầy Park

Với những hình ảnh đó, chắc hẵn người hâm mộ sẽ thêm phần tin yêu ông thầy người Hàn. Người không ngần ngại lăn xả đúng nghĩa, sẵn sàng trực tiếp va chạm với trọng tài để bảo vệ các cầu thủ của mình và trên hết, sẵn sàng “hy sinh” cho chiến thắng cuối cùng của đội tuyển.

Trước khi lên khán đài “thường thức trận đấu”, ông thầy đã kịp đưa ra những chỉ dẫn với ban huấn luyện và trợ lý của mình.

Nói gì đi nữa, trận đấu đã khép lại với chiến thằng hết sức thuyết phục dành cho Đội tuyển Việt Nam, nhưng trên hết Cánh Cò xin dành lời cảm ơn hết sức trân trọng với thầy Park và toàn bộ cầu thủ Việt Nam đã có một giải đấu hết sức thành công. Hy vọng thầy Park đã có gần 15′ ngồi trên khán đài, hòa cùng các cổ động viên để xem nốt một trận đấu mãn nhãn thật sự.

Nguyễn Thành An

Đọc nhiều