436
category
506477

Mất bình tĩnh, HLV Park Hang-seo đập nát điện thoại “xịn” của mình?

Hồng Anh 24/03/2021 08:29

HLV Park Hang-seo đã không còn giữ được sự bình tĩnh khi chứng kiến Hùng Dũng gãy chân sau pha vào bóng kiểu triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh. 

HLV Park Hang-seo và cộng sự đã có mặt ở khu vực VIP trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất sốt ruột khi chứng kiến pha vào bóng kiểu triệt hạ của Ngô Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.

HLV Park đập tan tành chiếc điện thoại khi Hùng Dũng bị gãy chân - Ảnh 1.
HLV Park lo lắng khi Hùng Dũng ôm mặt đau đớn.

Theo một số nguồn tin, sau khi nghe về chấn thương của Hùng Dũng ở trong phòng VIP, HLV Park Hang Seo đã đập vỡ điện thoại khiến những người có mặt trong phòng phải ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ phía đại diện của Hà Nội FC cho biết không có chuyện HLV Park Hang Seo đập điện thoại và cũng không có chuyện bầu Hiển chia sẻ thông tin với báo giới về trường hợp của nhà cầm quân người Hàn.

Hùng Dũng chấn thương là thiệt thòi rất lớn với Hà Nội FC trong chặng đường còn lại của mùa giải. HLV Park Hang Seo cũng đau đầu khi Dũng “Chíp” nghỉ thi đấu dài hạn, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu, tham vọng của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới./.

HLV Park cùng trợ lý vào bệnh viện thăm Hùng Dũng.

HLV Park và cộng sự đến bệnh viện vào lúc hơn 23 giờ đêm qua để động viên và nắm bắt tình hình chấn thương của Hùng Dũng. Hành động này cũng cho thấy tình cảm đặc biệt mà HLV người Hàn Quốc dành cho các tuyển thủ Việt Nam nói chung và Hùng Dũng nói riêng.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật ở TP.HCM và sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi được đưa ra Hà Nội. Tiền vệ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay và vắng mặt trong nhiều trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng là tiền vệ quan trọng của cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Báo cáo sơ bộ của các bác sĩ cho thấy anh bị gãy xương chày và xương mác chân phải, cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Ông Park muốn động viên Hùng Dũng trước khi cầu thủ này được tiến hành phẫu thuật vào sáng 24/3.

Hồng Anh

Tags :
Đọc nhiều