127375
topics
339555

Lý giải nguyên nhân thầy Park bất ngờ bị thẻ đỏ

10/12/2019 21:24

Ở cuộc đối đầu với U22 Indonesia tối 10/12, khi Văn Hậu và Đức Chinh bị đau phải rời sân, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục dù đoàn quân của HLV Park Hang-seo chỉ còn 9 người.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 1

Phút 43 trong trận đấu với Indonesia, U22 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng khi Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh đều phải ra sân để nhận sự chăm sóc y tế do va chạm với đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài người Saudi Arabia vẫn cho trận đấu tiếp tục dù U22 Việt Nam chỉ còn 9 người trên sân.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 2

HLV Park Hang-seo cùng Đức Chinh tỏ ra lo lắng bởi U22 Indonesia là đội bóng mạnh và cách biệt một bàn vẫn chưa phải an toàn. Tiền đạo khoác áo CLB Đà Nẵng ra dấu xin vào sân nhưng bị trọng tài người Saudi Arabia từ chối.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 3

Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng và muốn trao đổi với trọng tài. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn đang được bác sĩ Choi Ju-young và đội ngũ y tế chăm sóc.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 4

Khi có hiệu lệnh được phép vào sân, Đức Chinh nhanh chóng di chuyển và ra dấu thúc giục đồng đội Văn Hậu trở lại để sớm khỏa lấp chỗ trống trong đội hình U22 Việt Nam.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 5

Đức Chinh cùng Tiến Linh là cặp tiền đạo được HLV Park Hang-seo tin dùng tại SEA Games 30. Cầu thủ này cũng đáp lại bằng 8 pha lập công tính từ đầu giải.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 7

Các trợ lý của U22 Việt Nam phải trao đổi với trọng tài về tình huống này nhằm giải tỏa căng thẳng giữa đôi bên.

HLV Park noi gian voi trong tai vi de U22 Viet Nam choi thieu nguoi hinh anh 8

Sau khi Văn Hậu và Đức Chinh vào sân, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài, dù U22 Việt Nam không phải nhận bàn thua trong thời gian đó.

(Theo ZN)

Tags :
Đọc nhiều