127375
topics
338746

HLV Park tuyên bố về tấm HCV trước trận chung kết SEA Games 30

Hồng Anh 09/12/2019 12:04

Sáng 9/12, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông cùng các cầu thủ U22 Việt Nam quyết tâm đánh bại Indonesia để giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 30. 

Buổi họp báo diễn ra lúc 11h15 và thu hút rất đông truyền thông. Ông Park họp báo ngay sau đồng nghiệp bên phía Indonesia. Vị thuyền trưởng của U22 Việt Nam mở đầu: “Việt Nam đã có nhiều lần thử lửa nhưng chưa thành công. Lần này và lúc này, tất cả chuẩn bị cho khoảnh khắc giành huy chương vàng SEA Games”.

“Tôi là huấn luyện viên, đã trải qua nhiều giải đấu quốc tế nhưng làm ở Việt Nam rất đặc biệt. Tôi yêu Việt Nam rất nhiều và muốn mang danh hiệu này cho người hâm mộ như trách nhiệm của mình phải thực hiện”, HLV Park Hang-seo khẳng định.

HLV Park: 'Tat ca chuan bi cho khoanh khac gianh HCV' hinh anh 1
Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games để tặng người hâm mộ.

Khi nhận được câu hỏi về các HLV châu Á, HLV Park Hang-seo từ chối nhận xét về các đồng nghiệp và chỉ muốn tập trung vào công việc của mình với các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

“Hôm 8/12, chúng tôi đã xem trận chung kết bóng đá nữ, tự hào về các cầu thủ nữ và huấn luyện viên. Họ đã thể hiện tinh thần của người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ rất vui nếu trở về trên chuyến bay cùng đội tuyển nữ Việt Nam với tư cách là hai nhà vô địch của SEA Games 30”, HLV Park nói.

Đọc nhiều