127375
topics
338223

HLV Park Hang-seo nói gì khi sau U22 Việt Nam “vùi dập” U22 Campuchia?

07/12/2019 21:33

Tối nay, U22 Việt Nam đã thắng U22 Campuchia 4-0 ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo dành nhiều lời khen cho các học trò.

Trước khi trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia diễn ra, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia khẳng định sẽ mang tới nỗi buồn cho các học trò HLV Park Hang-seo.

Nhưng với vẻ mặt tếu táo của mình, vị HLV người Argentina năm  nay 31 tuổi có vẻ đã “cố tình” nói đùa. Bằng chứng là sau 90 phút thi đấu, U22 Campuchia đã mang tới rất nhiều niềm vui cho U22 Việt Nam.

Trong chừng mực nhất định chiến thắng mang đậm tính “giải trí” với cách biệt 4-0 sẽ giúp U22 Việt Nam quên đi hết mệt mỏi trong chặng đường đã qua để sẵn sàng cho trận chung kết với U22 Indonesia ngày 10/12 tới.

HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo bước vào phòng họp báo với vẻ mặt bình thản và rất thoải mái chia sẻ với các phóng viên báo chí. Ông nói: “Đầu tiên tôi muốn dành lời cảm ơn các cầu thủ. Đây không phải là trận đấu dễ dàng và các cầu thủ đã thực hiện rất tốt đấu pháp chiến thuật.

Phía trước, U22 Việt Nam sẽ tái ngộ U22 Indonesia. Chúng tôi biết người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi tấm HCV SEA Games. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”.

Khi phóng viên hỏi về chấn thương của Tiến Linh (rời sân đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Thái Quý), HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tiến Linh muốn chơi nữa nhưng chúng tôi phải rút ra vì cần phải giữ cậu ấy cho trận chung kết. Chấn thương có vẻ nghiêm trọng và chúng tôi sẽ thông báo kết quả sau khi kiểm tra vào ngày mai”.

Tiểu Mã/Dân Việt

Đọc nhiều