128036
category
564177

Hàng trăm cảnh sát vũ trang vây bắt tên cướp có súng cố thủ trong nhà dân

07/11/2021 12:27

Một nghi phạm có súng bắn đạn chì cố thủ trong nhà dân tại xã Bảo Quang. Hàng trăm cảnh sát được huy động đến bao vây, bắt giữ nghi can cướp cố thủ bên trong, trưa 7/11. 

Thông tin ban đầu, sáng ngày 7/11 người này đã cướp một chiếc xe tải, trong lúc di chuyển từ Định Quán qua Long Khánh thì lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra.

Công an vây bắt kẻ cướp xe tải, cố thủ trong nhà dân - Ảnh 1.
Công an vây ráp căn nhà – Ảnh: N.Đ.N

12h, 300 m đường Suối Chồn, phường Bảo Quang, TP Long Khánh, đông nghẹt người tập trung theo dõi hàng trăm cảnh sát thuộc các lực lượng: cơ động, hình sự, CSGT… trang bị vũ khí đang bao vây căn nhà cấp bốn.

Nguồn tin từ Công an TP Long Khánh cho biết, trước đó một người đàn ông đã cướp chiếc xe tải từ huyện Định Quán, chạy đến địa phận phường Bảo Quang bị CSGT ra hiệu lệnh dừng kiểm tra. Sau một lúc cố thủ trên xe, người này bung cửa chạy vào nhà dân bên đường, chốt cửa.

Cảnh sát ở vòng vây gần căn nhà nhất

Nhiều tiếng súng phát ra từ trong nhà, sau đó đến tiếng kính vỡ. “Tôi nghe hàng loạt tiếng nổ, người dân đi đường chạy tán loạn. Một lúc sau cảnh sát đến rất đông”, thanh niên 25 tuổi ngụ địa phương cho biết.

Chủ căn nhà cấp bốn cho biết, nam thanh niên bất ngờ xông vào nhà mình, định cướp xe máy chạy trốn. Anh hô hoán, hắn chạy vào trong nhà khống chế vợ anh. Khi thấy công an bao vây bên ngoài, hắn đã thả người phụ nữ ra ngoài.

Nghi can cướp doạ đốt nhà nếu cảnh sát đến gần.

Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh đã bị bắt giữ.

Đến 13h30, một lãnh đạo Công an TP Long Khánh cho biết đã bắt được nghi can, không ai bị thương.

Tên cướp nghi có súng đã bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở Công an TP.Long Khánh. Bước đầu, tên cướp khai tên là Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh, 36 tuổi, ngụ Đồng Nai. Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cướp.

Hồng Anh

Đọc nhiều