128036
category
639986

Hà Nội: Bắt 1 nghi phạm trong vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong, truy tìm 2 nghi phạm còn lại

Bích Ngân 05/07/2024 16:34

Trưa hôm nay ngày 5/7, lãnh đạo Công an TP Hà Nội thông báo đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái bị bắn tử vong taị Hà Nội, và đang tiếp tục truy xét những đối tượng liên quan. Vụ việc đau lòng xảy ra vào sáng ngày 3/7, khi chị H sinh năm 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bị bắn khi đang đi cùng bạn trai.

Cụ thể, vào tối ngày 2/7, chị H (SN 2002, trú phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cùng bạn trai đi dự tiệc sinh nhật. Trong buổi tiệc, giữa họ và một nhóm đối tượng khác xảy ra xích mích. Sau khi ra ngoài, chị H. cùng bạn trai bị các đối tượng dùng súng tấn công Chị H. bị trúng đạn và được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong sau đó.

Cô gái xấu sổ bị bắn tử vong

Sáng hôm nay ngày 5/7 liên quan tới vụ cô gái bị bắn tử vong, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ một nghi phạm tại tỉnh Nam Định. Nghi phạm này đã được di lý về công an TP Hà Nội để lấy lời khai và phục vụ công tác điều tra. Hiện tại, công an vẫn đang tiếp tục truy xét và tìm kiếm những đối tượng còn lại liên quan.

Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an tỉnh Nam Định để truy bắt nghi phạm. Với những biện pháp nghiệp vụ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, công an đã nhanh chóng xác định và bắt giữ được nghi phạm.  Hiện công an tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ gây án.

Theo báo VnExpress dẫn nguồn tin từ nhà chức trách bước đầu xác định, có tất cả 3 nghi phạm liên quan đến vụ án, cảnh sát đang truy tìm 2 người còn lại. Cũng theo nguồn tin của báo trên, mục tiêu của kẻ gây án là bạn trai của nạn nhân song luồng đạn lại trúng vào cô gái.

Sự ra đi đột ngột của cô gái xấu số khiến gia đình, bạn bè vô cùng bàng hoàng, một người hàng xóm của H. kể với phóng viên PVVN rằng, gia đình H. có 3 mẹ con sống cùng nhau. Bình thường H. rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiếm khi thấy cô gái đi chơi về muộn.

Đáng chú ý, vụ án cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội là một vụ việc nghiêm trọng, gây chấn động dư luận và làm dấy lên nhiều lo ngại về tình hình an ninh trật tự. Sự vào cuộc nhanh chóng và quyết liệt của cơ quan công an đã bước đầu đem lại kết quả khi bắt giữ được một nghi phạm.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, truy tìm các đối tượng liên quan.

Bích Ngân

Đọc nhiều