127375
topics
336779

Clip: Hà Đức Chinh phát hiện Singapore chơi thiếu fair-play và đáp trả bằng “bàn thắng vàng”

03/12/2019 23:16

Một cầu thủ Singapore cố tình ném một chai nước ra sân để làm trận đấu gián đoạn nhưng Hà Đức Chinh phát hiện, anh nhặt chai nước ném ra ngoài rồi quay lại ghi bàn thắng quý giá giúp U22 Việt Nam đánh bại Singapore.

Phút 85 của trận đấu, khi tỉ số đang là 0-0, U22 Việt Nam được hưởng phạt góc. Một cầu thủ hậu vệ Singapore đã cố tình ném chai nước vào trong sân để làm gián đoạn trận đấu. Tuy nhiên, Hà Đức Chinh đã phát hiện được và vội nhặt chai nước vứt ra ngoài. Chỉ 10 giây sau, Hà Đức Chinh đã đánh đầu chính xác giúp U22 Việt Nam giành trọn ba điểm trước Singapore để củng cố ngôi đầu bảng B.

Bàn thắng của Đức Chinh góp phần giúp U22 Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng B sau 4 lượt trận với 12 điểm. Cộng đồng mạng đang hết sức vui sướng sau kết quả trận đấu, nhiều người bày tỏ cảm xúc dâng cao của mình trên các trang mạng xã hội.

Tài khoản Minh Thuận, CĐV của CLB Hà Nội, bày tỏ: “Đường đến chức vô địch của đội tuyển Việt Nam. Chúc mừng đội tuyển của chúng ta”.

“Chúc mừng U22 Việt Nam, Đức Chinh toả sáng và chớp thời cơ đúng lúc. Việt Nam sáng cửa vào bán kết”, Đặng Huy chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Phút thứ 84, Hà Đức Chinh giải tỏa áp lực ghi bàn cho tuyển U22 Việt Nam khi có pha dứt điểm đánh bại thủ môn U22 Singapore ở cự ly gần. Bàn thắng được ghi ở những phút cuối cùng của trận đấu khiến nhiều người hâm mộ vỡ òa. Ảnh: Fandom Owker.

Ngoài những lời chúc gửi đến các cầu thủ U22, người hâm mộ bóng đá còn phát hiện ra thành tích mới của Đức Chinh: “Chỉ cần thêm một bàn nữa, Đức Chinh sẽ sẽ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho bóng đá Việt Nam tại một kỳ SEA Games trong 10 năm qua”, tài khoản Đức Nguyễn nhận định.

“Việt Nam đang tiếp tục chuỗi bất bại tại SEA Games, gần hết các đội tuyển khác đọ sức không thể thắng được Việt Nam. Cố gắng lên các chàng trai”, CĐV Nguyễn Hoàng cho hay.

CĐV Việt Nam đã hết lời khen ngợi Hà Đức Chinh – Ảnh: Facebook Troll Bóng đá

Trước đó, Hà Đức Chinh được người hâm mộ gọi đùa là “chân gỗ”, nhưng ở SEA Games 30 chân sút này đã ghi được 5 bàn thắng. Trong đó có bàn thắng quyết định ở phút 85 giúp U22 Việt Nam đá bại Singapore 1-0.

Sau trận đấu này, Hà Đức Chinh trở thành “cái tên” được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook. CĐV Khoa Le viết bình luận: “Đức Chinh tuy chân gỗ nhưng bù lại đầu sắt”, CĐV Đinh Thị Khánh Linh viết rất hài hước: “Chinh nói: chân tao gỗ chứ đầu tao không gỗ”.

Nữ CĐV Trần Mỹ Hạnh đã rất hài hước khi ví Đức Chinh như gỗ lâu năm quý giá: “Gỗ lâu năm sẽ thành gỗ quý nha mọi người”. CĐV Anh Thư cũng nhận định: “Đức Chinh ghi bàn cho thấy điều gì vậy cả nhà !? Gỗ năm nay lên giá các bác ạ”.

CĐV viết nickname ngộ nghĩnh Khoảng Cách Đôi Ta bình luận vui: “Chinh gỗ luôn có một cái đầu vàng lên giá đúng lúc”.

Bên cạnh việc khen ngợi Đức Chinh, CĐV cũng “oán trách” đội U22 Việt Nam cứ thích làm “đau tim” người hâm mộ. CĐV Đức Việt viết: “Sao cứ phải làm đau tim nhau thế, các cán bộ”. CĐV Kim Ngân nhận định: “Ôi, xem Việt Nam đá không sớm thì muộn bị đứng tim chết mất thô

Minh Ngọc

Tags :
Đọc nhiều