146118
topics
526059

C.Ronaldo sắp phá kỷ lục vĩ đại của bóng đá thế giới

19/06/2021 15:19

C.Ronaldo sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Đức hôm nay với quyết tâm phá kỷ lục vĩ đại của bóng đá thế giới.

Sau khi lập cú đúp vào lưới đội tuyển Hungary, C.Ronaldo đã phá hàng loạt kỷ lục. Trong đó, nổi bật là các kỷ lục ra sân ở 5 kỳ Euro liên tiếp, ghi bàn trong 5 kỳ Euro, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Euro và cầu thủ cao tuổi nhất lập cú đúp trong lịch sử Euro.

C.Ronaldo sắp phá kỷ lục vĩ đại của bóng đá thế giới - 1
C.Ronaldo đang tiến gần tới 2 kỷ lục vĩ đại.

Siêu sao người Bồ Đào Nha hướng tới trận đấu với đội tuyển Đức vào hôm nay với quyết tâm phá vỡ kỷ lục khác. Theo đó, tiền đạo này đã ghi 106 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha và chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia của huyền thoại Ali Daei đúng 3 bàn. Cựu danh thủ của Bayern Munich đã ghi 109 bàn cho đội tuyển Iran trong quá khứ.

Bên cạnh đó, ở thời điểm này, C.Ronaldo đang có 18 bàn thắng ở hai giải đấu là Euro và World Cup, tức chỉ kém chỉ kỷ lục của Miroslav Klose đúng 1 bàn.

Tuy nhiên, thống kê cho thấy C.Ronaldo lại không có duyên ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức. Trong 4 lần đối đầu với đội tuyển Đức trong quá khứ, siêu sao số 7 chưa ghi được bàn thắng nào. Tổng cộng trong 4 trận đấu này, anh đã tung ra 23 cú dứt điểm nhưng đều không thành công.

C.Ronaldo sắp phá kỷ lục vĩ đại của bóng đá thế giới - 2
C.Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức.

Trước thềm trận đấu này, nhiều người Bồ Đào Nha vẫn đặt trọn niềm tin vào khả năng C.Ronaldo sẽ tỏa sáng giúp đội nhà hạ gục đội tuyển Đức. Cựu danh thủ Nuno Gomes chia sẻ: “C.Ronaldo hiểu rằng cậu ấy đang có niềm tin từ các đồng đội. Với C.Ronaldo, không có gì là không thể. Mặc dù tuổi đã cao nhưng CR7 vẫn sở hữu tốc độ phi thường. Cậu ấy lại càng ngày càng sắc bén hơn ở khả năng ghi bàn. Những kỷ lục rồi sẽ bị C.Ronaldo phá vỡ”.

HLV đội tuyển Đức, Joachim Low cũng tỏ ra thận trọng khi đối đầu với C.Ronaldo. Ông nói: “Hy vọng đội tuyển Đức có thể chơi tốt trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Đó là đội bóng mạnh. Họ không chỉ có C.Ronaldo mà có cả tập thể đầy nguy hiểm.

C.Ronaldo cũng là cầu thủ vô cùng chất lượng. Cậu ấy có thể làm được nhiều điều hơn là di chuyển chai nước ngọt”.

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối nay (19/6).

H.Long

Tags :
Đọc nhiều