130115
topics
453808

BN1342 – Tiếp viên nhiễm Covid-19 hối hận, muốn tìm đến cái chết

Bích Trân 03/12/2020 21:12

Tối ngày 3/12, thông tin tiếp viên hàng không nhiễm Covid-19 vì vi phạm quy định cách ly đang có ý định tự tử vì hối hận bởi hành động vô ý thức của mình, cùng với áp lực dư luận đã lan truyền khắp MXH.

 

Theo như chia sẻ của một tài khoản hiện đang là giáo viên cho một hãng hàng không tiết lộ rằng tình hình tâm lí hiện tại của BN1342 đang vô cùng đáng lo vì những áp lực mà anh gặp phải khi sự vô ý của mình đã khiến cả cộng đồng lâm vào tình thế nguy hiểm. Thậm chí BN1342 đang có ý định tự sát ngay trong khu điều trị bệnh, nhưng được bạn bè can ngăn.

Cụ thể dòng chia sẻ về tình hình của BN1342 như sau: “…Bạn sẽ thế nào khi đang nhiễm covid, nghe công ty tuyên bố sa thải mình và cả án tù có thể chờ đợi. Đứa em đồng nghiệp cũ đang trong cơn tuyệt vọng và tìm đến cái chết trong nơi cách ly! Bạn bè đang canh giữ khuyên ngăn từng phút! Chưa bao giờ mong tin – sẽ không thêm những ca lây nhiễm như lúc này! Có như vậy dư luận xã hội sẽ bớt cơn giận dữ và dành sự thương hại cho 1 con người đáng trách nhưng cũng đáng thương kia!

 

Ngay trong bài viết, chủ tài khoản trên cũng chia sẻ xin CĐM cũng như xã hội hãy tha thứ mà cứu lấy tính mạng của BN1342.

Theo thông tin từ Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cho biết chiều nay, hiện BN 1342 vẫn đang sốt nhẹ, đau họng và vô cùng mệt mỏi. Các trường hợp còn lại có sức khỏe ổn định, không có triệu chứng.

 

TH

Đọc nhiều