436
category
348046

Bật mí trận giao hữu của U23 Việt Nam đang được giữ bí mật

Cao Phúc 03/01/2020 19:45

U23 Việt Nam và Bahrain muốn trận giao hữu được giữ kín dù nhận sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông.

Chiều 3/1, U23 Việt Nam đá trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải U23 châu Á 2020. Đối thủ của thầy trò ông Park Hang-seo là Bahrain, đội nằm cùng bảng A với chủ nhà Thái Lan.

Trận giao hữu giữ ĐT U23 Việt Nam và U23 Bahrain đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đại diện Tây Á. Huỳnh Tấn Sinh là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Két quả trận đấu.

Truyền thông sẽ không được tác nghiệp ở trận đấu này. Thông tin trong và sau trận sẽ được giữ bí mật, thậm chí có thể là kết quả. Ngay cả việc ghi hình U23 Việt Nam đến sân cũng không được hoan nghênh.

Cán bộ truyền thông của U23 Việt Nam cho biết: “Trận giao hữu này khác với gặp Bình Dương, không chỉ có chúng ta mà đội bạn cũng cần giữ bí mật. U23 Bahrain không muốn để lộ hình ảnh”.

Đối thủ của U23 Việt Nam muốn đảm bảo bí mật khi đến Thái Lan. U23 Bahrain nằm cùng bảng với 2 đối thủ còn lại là Iraq và Australia. Đây đều là 2 đội mạnh của bảng A, còn Thái Lan là chủ nhà.

Trong khi đó, U23 Việt Nam vẫn theo nguyên tắc cũ, báo chí không tác nghiệp cả bên trong và ngoài sân. Trước đây, HLV Park Hang-seo vẫn có ngoại lệ, phóng viên chụp ảnh khởi động 15 phút.

Trước yêu cầu tuyệt đối từ phía đội bạn, U23 Việt Nam đề nghị phóng viên Việt Nam không tác nghiệp. Trận đấu diễn ra trên sân Lad Krabang 54 của CLB Thai League 2 là MOF Customs United.

Tran giao huu cua U23 Viet Nam duoc giu bi mat hinh anh 2 U23_bahrain.jpg
Bahrain là “liều thuốc thử” của U23 Việt Nam trước giải châu Á. Ảnh: AFC.

Nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ thử nghiệm cho trung vệ Trần Đình Trọng chơi từ đầu. Điều này nhằm đánh giá thời gian thi đấu của anh trước khi ông Park đưa ra quyết định cuối cùng. Đình Trọng hiện chưa có tên trong danh sách rút gọn.

Chiều 3/1, U23 Thái Lan sẽ đá giao hữu với U23 Saudi Arabia. Đây cũng là trận đấu kín. HLV Nishino thậm chí giữ bí mật cả nơi thi đấu để đảm bảo tuyệt đối chiến thuật trận giao hữu này.

Sau khi đá xong trận giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ di chuyển xuống Buriam ngày 6/1. U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên gặp đối thủ UAE vào ngày 10/1.

U23 Châu Á 2020
Tags :
Đọc nhiều