45 người tấn công trụ sở ủy ban xã ở Đắk Lắk bị bắt

Hạ Băng 13/06/2023 18:48

Sau hơn 2 ngày truy bắt, lực lượng chức năng đã bắt giữ tổng cộng 45 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tấn công 2 trụ sở xã ở H.Cư Kuin (Đắk Lắk) khiến 9 người tử vong, 2 người bị thương.

Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Đặc nhiệm, Công an tỉnh Đắk Lắk, lực lượng đặc nhiệm Quân khu 5 phối hợp triển khai phương án vây bắt các đối tượng.

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết trong ngày 13.6, Công an tỉnh Đắk Lắk, các cục nghiệp vụ của Bộ Công an và các đơn vị liên quan đã bắt giữ thêm 6 đối tượng trong vụ nổ súng tấn công 2 trụ sở xã ở H.Cư Kuin (Đắk Lắk), nâng tổng đối tượng bị bắt giữ lên con số 45.

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, lực lượng chức năng đang siết chặt vòng vây để bắt triệt để những đối tượng liên quan đến vụ việc.

Theo người phát ngôn của Bộ Công an, song song với việc truy bắt, lực lượng chức năng kêu gọi những đối tượng đang bỏ trốn chủ động ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Trước đó, rạng sáng 11.6, một nhóm người trang bị súng, vũ khí chở nhau trên nhiều xe máy đến tấn công, đập phá trụ sở UBND và phòng làm việc của công an 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur của H.Cư Kuin.

Trong ngày đầu tiên truy tìm thủ phạm, lực lượng chức năng bắt 16 người, đến chiều nay đã bắt tổng cộng 45 nghi phạm. Nhiều vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC, bị thu giữ.

Tại xã Ea Tiêu, Ea Ktur, tình hình đã ổn định, cuộc sống người dân trở lại bình thường.

Cánh Cò sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất…

Hạ Băng

Đọc nhiều